วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ทริปพิเศษภาพบรรยากาศ"ทริปไหว้พระ FORTUNER CLUB ครั้งที่ 2 "


ภาพบรรยากาศทริปไหว้พระ Fortuner Club ครั้งที่ 2 ทริปนี้เรสเดินทางไปไหว้พระที่จังหวัดเพชรบุรีครับ





ขอบคุณกระเพาะปลาจากพี่วิทย์ 74 และอาหารเช้าจากเพื่อนสมาชิกครับ ที่แรกที่เราแวะกันคือถ้ำเขาย้อย












ก่อนที่คณะของเราจะเดินทางต่อมุุ่งสู่วัดเขาตะเครา ไหว้หลวงพ่อทอง หนึ่งในพระที่มีตำนานเกี่ยวกับสายน้ำของเมืองไทย









ครั้งแรกที่เราคิดกันไว้ว่าจะไปไหว้หลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ที่วัดห้วยมงคล แต่ด้วยจำนวนรถสมาชิกที่ร่วมขบวนมีจำนวนมากจึงต้องเปลี่ยนเป็นวัดตาลเจ็ดยอดแทนครับ








คณะบางส่วนของเราพักค้างคืรที่หัวหิน แต่ผมต้องขอตัวกลับเนื่องจากมีภารกิจในวันจันทร์









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น